Top 4 khu trường học mới nhất tại đô thị Vinhomes Riverside

Wiki Article

hệ thống nhiều trường học nước ngoài đẳng cấp ở khu đô thị Vinhomes Riverside
hiện nay, cộng đồng đang kéo dài một thời kỳ phát triển tài chính lớn mạnh và sự phú quý của người dân cũng được chuyên sâu. đồng thời, Xu thế đến con em mình học tại nhiều trường quốc tế cũng ngày càng tăng cao. vì thế, mục tiêu hàng đầu của không ít bậc cha mẹ ngày nay là tìm kiếm các khu trường học tốt nhất mang đến con em mình.

Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, giữa những tập đoàn dự án phát triển BĐS Nhà Đất lớn nhất tại Việt Nam, đã nắm bắt đc Xu thế này và ra quyết định mang hệ thống Giáo dục quốc tế trong khu đô thị của bạn. mục đích của Tập đoàn Vingroup khi là biến thành một môi trường Giáo dục nước ta mang sang trọng nước ngoài.

hệ thống nhiều trường Vinschool trên đô thị Vinhomes sẽ được thiết kế theo phong cách sự kiện Giáo dục tiên tiến và phát triển, đội ngũ giáo viên tâm huyết cũng như nhiệt tình, đồng thời tập hợp hạ tầng vật chất văn minh đc đầu tư bài bản. điều đó sẽ giúp cho tập hợp Giáo dục đào tạo tại Vinhomes trở thành an toàn cũng như đc sự ủng hộ của rất nhiều bậc cha mẹ.

nếu như quý cha mẹ đang được tìm kiếm một trường học nước ngoài mang đến con em mình, hãy cùng hướng đến về các trường Vinschool tại khu đô thị Vinhomes Riverside qua bài viết sau đây.

Trường mẫu giáo Vinschool Vinhomes
Trường lấy phương pháp giáo dục và đào tạo giỏi, phối hợp hoàn hảo giữa nhiều phương thức giáo dục và đào tạo vào và ngoài nước. Trường mầm non Vinschool không riêng đáp ứng các chương trình Giáo dục đào tạo nội địa mà còn hỗ trợ học viên thỏa sức tự tin vượt mặt thử thách của Xu thế toàn cầu hóa, vừa duy trì và phát huy bản chất văn hóa và tâm hồn nước ta.

Trường mẫu giáo Vinschool Vinhomes kết hợp sự kiện của bộ giáo dục và đào tạo & huấn luyện và đào tạo với chương trình của nhà trường nhằm đáp ứng đi lên Giáo dục đào tạo toàn thể, có thiết kế đi theo các mô hình Câu lạc Bộ để phát huy tiềm năng học tập cũng như năng khiếu của học viên, cùng với nhiều chương trình tiếng Anh cũng như kiến thức ở rực rỡ.

với triết lý giáo dục vì sự đi lên toàn diện, Vinschool Vinhomes Riverside sẽ giúp đỡ bé phát huy cao nhất tiềm lực, trí năng và phẩm chất khẩn cấp nhằm huấn luyện như thế hệ trẻ trí tuệ, sức khỏe, năng động, Tự lập, Nhân ái và Tự hào dân tộc.
cùng với cơ sở vật chất văn minh, trường lớp mầm non Vinschool Vinhomes được xem là 1 trong những trường học với cơ sở vật chất vượt trội. tất cả những khu vực học được thiết kế theo phong cách thoáng mát, khu vực học tập đc bài trí phù hợp, phát minh sáng tạo, giúp cho các em xuất hiện thị trường học hành thiên nhiên, yêu thích phòng học của gia đình bạn.
loại hình trường: Trường tư thục
đối tượng người dùng hưởng trẻ: từ 12 tháng cho 6 tuổi
Học phí: từ 4,5 triệu mang đến 6,5 triệu
Bán trú: 1,200,000 đồng/tháng, bao gồm bữa sáng, trưa, chiều cũng như phục vụ chăm sóc bán trú.
phục vụ mang đón bằng xe buýt cùng với phí đón trên điểm là một trong những,200,000 đồng/tháng và tại nhà khi là 2,200,000 đồng/tháng.
Phí trông bên cạnh giờ là 50,000 đồng/giờ, nếu mong muốn gửi trẻ ngoài giờ học chính khóa (sau 17h30).
Điện thoại: (0243) 975-3333
Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes, Việt Hưng, long biên, thủ đô

Trường quốc tế BIS và British International School Hanoi
Trường nước ngoài nhiều cung cấp Anh – TP Hà Nội (British International School Hanoi – BIS Hà Nội) cũng chính là một trong số những địa chỉ uy tín mang lại phụ huynh. Đây là một trong những bốn trường quốc tế Anh tại nước ta, nằm trong công ty lớn Nord Anglia Education. Trường cung cấp sự kiện Giáo dục đào tạo anh quốc cho những em học viên từ 2 cho 18 tuổi.

theo thông tin năm học 2019-2020, học phí của BIS Hà Nội mang đến mẫu giáo khi là 258,3 triệu đồng/năm, còn lớp 12 khi là 730,8 triệu đồng/năm. phụ huynh còn phải đóng góp phí giữ chỗ là 70,8 triệu đ cũng như tiền phí giám sát khi nhập học là 23,6 triệu VND. tuy nhiên, khoản tiền này sẽ được trả lại nếu như bố mẹ thông báo trước cùng với trường ít nhất 90 ngày trước lúc chuyển trường cho con.

BIS thành phố Hà Nội đc quy hoạch cùng với phong cách hiện đại cũng như đc trang bị đầy đủ chất lượng để dịch vụ mang đến thị hiếu học tập của học viên. Trường xuất hiện nhiều cơ sở vật chất hiện đại như thư viện, hội trường rộng lớn, khu vực chiếu phim, bể bơi lội trong ngôi nhà dài 25m, ngôi nhà thể năng và những sân bóng cỏ nhân tạo ra. tất cả những lớp học đều được trang bị máy chiếu cũng như bảng trắng tương tác.

nổi bậc, trường xuất hiện những khu phòng học chuyên biệt phục vụ cho các Bộ môn STEAM, hợp lý, Tin học, Mỹ thuật, Âm nhạc, Kịch cũng như Khiêu vũ. trong những phòng học của khối Tiểu học còn tồn tại những khu vực bé dại hỗ trợ cho việc học theo nhóm. Trường xuất hiện nhiều vận hành nước ngoài khóa tiêu biểu vượt trội như: khiêu vũ, câu lạc Sở lego, câu lạc Bộ origami, đấu kiếm, bóng bàn, câu lạc Sở thể thao,…

học viên mẫu giáo được học trên một tòa nhà riêng với cơ sở vật chất hiện đại gồm 1 bể bơi bên cạnh trời nhỏ, khu vui chơi cát cũng như sân chơi bên cạnh trời cùng với các dòng thiết bị trò chơi liên tục. Tòa ngôi nhà mầm non còn có nhiều khu vực đa năng cùng với diện tích S rộng lớn, thư viện, hội trường nhỏ dại và một nơi chơi an ninh trong nhà mang lại trẻ. tất cả nhiều khu vực trong tòa căn nhà đều được phủ sóng mạng chưa dây với Khu đô thị Vinhomes Riverside sân chơi ngoài trời đáp ứng một cách đầy đủ nhiều tiêu chuẩn nước ngoài về sự an ninh và linh hoạt.

BIS TP Hà Nội tự hào về sự kiện giảng dạy kỹ lưỡng, có phong cách thiết kế để kích thích sự tiến lên tối đa của học viên và khơi dậy niềm thích học tập.

sống khối lớp mầm non, trường chia thành ba cấp cho độ học và được mang lại sự kiện Giáo dục đào tạo mầm non bao gồm 7 nghành nghề học hành khác nhau giống như khả năng tiếp xúc và ngôn từ, đi lên thể năng, phát triển nhân biện pháp, quan hệ cộng đồng và cảm xúc, đọc viết, toán học, hiểu biết về quả đât và thẩm mỹ và quy hoạch mang ý nghĩa biểu cảm.

Khối tiểu học dùng Giáo trình giang sơn chuẩn nước anh cũng được điều hòa, và các môn học chính như Văn, Toán và có khoa học chiếm rộng lớn thời gian vào thời khóa biểu. bên cạnh đó, BIS thủ đô Hà Nội còn kết hợp cùng với chương trình Tiểu học quốc tế (IPC), gồm có những môn học chính như lịch sử vẻ vang, Địa lý, Mỹ thuật và công nghệ thiết kế.

ở khối trung học, chương trình học đc chia ra ba giai đoạn gần giống cùng với giáo trình đất nước của nước anh. Nó gồm có Khối Key Stage 3 (Lớp 7, 8 cũng như 9), Khối Key Stage 4 (Lớp 10 cũng như 11) và khối Key Stage 5 (Lớp 12 cũng như 13). vào Khối Key Stage 4, học sinh đc học theo event Trung học nước ngoài (IGCSE) và kết nối kỳ thi để mang chứng chỉ vào thời điểm cuối năm lớp 11. gồm các kì thi được an ninh và chấm vấn đề bởi công hội Khảo thí quốc tế Cambridge (CIE).

BIS thủ đô cũng được cấp cho phép chính thức đào tạo và giảng dạy sự kiện Tú tài nước ngoài IB (International Baccalaureate) kể từ tháng 8/2016.

Trường BIS thủ đô không riêng tập trung vào đào tạo và giảng dạy mà còn nổi bậc suy xét những vận hành ngoại khóa của học sinh. nhờ vào nhiều hoạt động này, học viên xuất hiện khả năng mày mò và đi lên sở trường, năng khiếu của các bạn theo khá nhiều nghành nghề dịch vụ khác nhau.

Trường Tiểu học Vinschool The Harmony
Trường Tiểu học Vinschool The Harmony có vị trí đắc địa sát bên khu vui chơi công viên cũng như hồ nước rộng lớn rộng lớn đến 12,4 ha, tạo nên không khí thoáng mát, dễ chịu đến học viên.

Trường được xây dựng tại diện tích 1,5 ha, cùng với các lớp học rộng thoải mái cũng như đc trang bị cơ sở vật chất hiện đại cũng như tiên tiến, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học hành và rèn luyện của học viên.

nhiều danh mục điển hình gồm có thư viện văn minh, ngôi nhà thi đấu đa năng, sân bóng cỏ nhân tạo ra bên cạnh trời, bể bơi lội bốn đợt cũng như nhất là nội khu phát minh, được cả giáo viên lẫn học sinh yêu thích.

thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP khu đô thị sinh vật Vinhomes 2, đường Chu Huy Mân, P Phúc Đồng, quận long biên, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]"

Trường Trung học Vinschool The Harmony
vị trí đặt hai trường Vinschool tại khu đô thị Vinhomes The Harmony cạnh bên cạnh khu khu vui chơi công viên và hồ điều hòa rộng 12,4 héc-ta, tạo một không khí sinh vật trong sạch cũng như mát mẻ, mang tới cho học sinh thị trường học tập tuyệt vời. điểm nổi bậc ở nơi đây trường Vinschool sẽ dự án xây dựng một phòng biểu diễn văn minh theo nguyên mẫu rạp hát, mang lại cho những em học viên một sân chơi linh động cũng như phát minh.

Địa chỉ: Lô C.TH, C.THCS, B8.THTP đô thị sinh vật cảnh Vinhomes Riverside 2, mặt đường Chu Huy Mân, P. Phúc Đồng, quận long biên, TP Hà Nội
Điện thoại: 024 3975 3333 (máy lẻ 6618)
Email: [email protected]/ [email protected]

Report this wiki page